Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Gọt mặt V line đẹp tự nhiên và an toàn

Gương mặt phụ nữ với những đường nét mềm mại, thanh tú dường như luôn gợi cho đối phương một cảm giác nhẹ nhàng khi tiếp xúc nhưng không phải ai cũng may mắn được của thiên bẩm đó. Tuy nhiên, một công nghệ làm đẹp tiên tiến được gọi là gọt mặt V Line đã giúp hàng ngàn phụ nữ thỏa mãn được ước mơ của mình.

Gọt mặt V Line
Ảnh minh họa gọt mặt V line


Hiện nay, kỹ thuật gọt mặt V line Hàn Quốc ra đời được đánh giá là phương pháp “cứu cánh” cho những ai có mong muốn sở hữu khuôn mặt trái xoan hoàn hảo hoặc mong muốn khắc phục nhược điểm khuôn mặt góc cạnh. Phẫu thuật gọt mặt V-line đang là kỹ thuật được áp dụng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Hình dáng của khuôn mặt được tạo bởi đường viền của xương hàm và xương cằm. Một khuôn mặt V line phải có góc hàm thon gọn và một chiếc cằm đủ dài. Một khuôn mặt trái xoan phải có xương góc hàm và xương cằm tạo thành đường cong mềm mại.

Thẩm mỹ gọt mặt v line nghĩa là phẫu thuật tạo hình gương mặt thành đường nét V tức là phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó khuôn mặt v-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V-line.

Trong tạo hình mặt V line có nhiều phần xương liên quan tới nhau. Tùy từng gương mặt bác sĩ sẽ có những bước chỉ định phù hợp nhất:
- Xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm thô to cần gọt góc hàm.

- Xương cằm ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh hình cằm.

- Xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má.

Thông qua một đường mổ trong miệng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt giảm phần xương thô to bằng máy cắt xương hiện đại Aesculap Uni Speed thế hệ mới nhất 2014, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet.

Máy Uni Speed có màn hình điều khiển tự động, hệ thống tưới rửa tự động sẽ hạn chế tối đa bột xương, tầng số lưỡi cắt cài đặt theo mức độ cứng của xương, đảm bảo xương được cắt nhẹ nhàng, liên tục và không có xương gãy vụn, tối thiểu hóa máu chảy và giúp xương mau lành sau phẫu thuật


Gọt mặt V Line
Hình ảnh mô phỏng phẫu thuật gọt mặt


Công nghệ gọt mặt nội soi tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là công nghệ hiện đại hàng đầu không phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo mà rất an toàn cho bạn. Gọt mặt được thực hiện bằng việc rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm nên kết thúc phẫu thuật sẽ không để lại sẹo. Thời gian thực hiện phẫu thuật gọt mặt khoảng 2 giờ, trong quá trình thực hiện, bạn được gây mê nhẹ nên sẽ không cảm thầy đau đớn gì.

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT GỌT MẶT V LINE

• Chườm đá liện tục trong 48 giờ sau mổ sẽ giúp giảm sưng, đau nhanh chóng và hiệu quả

• Băng ép liên tục để định hình mặt và giúp việc hồi phục nhanh hơn, không tự ý gỡ băng ép này.

• Ăn súp, cháo loãng 2-3 ngày đầu sau đó có thể ăn cơm mềm

• Bôi vaseline vào môi để hạn chế môi khô hoặc bong tróc

• Súc miệng hoàn toàn trong tuần đầu liên tục bằng Lysterine

• Uống thuốc đúng chỉ định

• Tái khám theo lịch để được lau rửa và chăm sóc vết thương

• Sau cắt chỉ là nên đi sóng RF để khuôn mặt bớt sưng và hồi phục nhanh, thời gian đi sóng RF tùy thuộc vào mức độ phù nên nhiều hay ít sau phẫu thuật.

Là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kỹ thuật gọt mặt V line công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho đến nay vẫn luôn giữ vị trí số 1 về phương pháp này, giúp cho rất nhiều gương mặt thô to trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được tư vấn và phẫu thuật trực tiếp với Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền tại Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Cam kết chất lượng Hàn Quốc đích thực.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn và đội ngũ bác sĩ lành nghề được đào tạo chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung mỗi năm từ JW Hàn, đội ngũ chuyên viên với phong cách chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo cùng trang thiết bị kĩ thuật khang trang, hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một gương mặt V line như ý

Phẫu thuật khuôn mặt V line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá từ 70-90 triệu tùy vào mức độ xương cần xử lý của bạn.

Nguồn Độn cằm | Tuvandoncam.com

1 nhận xét: