Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Bác sỹ cho em hỏi độn cằm có nguy hiểm không


Chào Thẩm mỹ viện JW, cằm em vừa bị lẹm vừa bị ngắn nên em muốn xin gia đình tiến hành độn cằm, thế nhưng mẹ tôi lại lưỡng lự vì ngại phẫu thuật gây ra các biến chứng hoặc không an toàn đến sức khỏe. Bởi vậy mình cần hỏi Bác sỹ là độn cằm có nguy hiểm không? Để gia đình em có thể an tâm cho phép tôi đi thẩm mỹ ạ.

(Bảo Khánh, Đồng Tháp) 




Trả lời:

Xin chào bạn Bảo Khánh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm với gởi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với thắc mắc “Độn cằm có nguy hiểm không?”của Bảo Khánh, bác sĩ tư vấn xin được trả lời như sau:

Cằm ngắn, lẹm hay có khuyết điểm… đều khiến Bảo Khánh thấy không tự tin ở giao tiếp và trong đời sống hàng. Thế mhưng, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, việc thay đổi diện mạo trở nên xinh đẹp hơn hoặc khắc phục các khiếm khuyết đã trở nên dễ dàng, an toàn hơn rất nhiều. Trong đó Bảo Khánh có thể cải thiện khiếm khuyết của cằm với phương pháp độn cằm Hàn Quốc. Với một lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể có được chiếc cằm đẹp tự nhiên mà hài hòa hơn với gương mặt của bạn.

 Got mat


Cũng như mẹ bạn, rất nhiều người trước khi độn cằm cũng lo lắng “Độn cằm có nguy hiểm không?”. Thực tết bất kì ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn những nguy hiểm và rủi ro. Tuy nhiên nếu chú ý, suy xét cẩn thận thì mọi người vẫn sẽ giảm thiểu tối đa được các sự cố một cách hiệu quả nhất. Một trong những cách thức nhằm hạn chế rủi ro và an toàn hơn khi độn cằm là chọn cho bản thân 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Như vậy Thẩm mỹ viện JW thực sự là 1 trong những thẩm mỹ viện mà bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng để phẫu thuật. 




Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phương pháp độn cằm được tiến hành với công nghệ xứ Hàn với chỉ là một tiểu phẫu rất nhanh chóng và an toàn. Sau khi thăm khám và tư vấn để xác định được kích thước phù hợp cho chiếc cằm mới trở nên hài hòa hơn với gương mặt. Các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ gây tê đồng thời tiến hành rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi trong miệng để đưa miếng độn vào nhờ đó khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hoặc để lại sẹo không được thẩm mỹ. Vì đường mổ nhỏ, ít xâm lấn do đó hoàn toàn không gây nhiều tổn thương hay biến chứng sau phẫu thuật. Bên cạnh đó chất liệu độn cằm tại thẩm mỹ viện JW được nhập khẩu hoàn toàn bên Hàn Quốc có độ tương thích với cơ thể nên không gây ra những phản ứng phụ hay đào thải chất độn ngoài ý muốn, chất liệu độn đồng thời được cố định bằng nẹp Vis – phương pháp độc đáo chỉ có ở thẩm mỹ viện JW nhằm loại bỏ trường hợp cằm lệch, vẹo sau khi độn như những phương pháp cũ, duy trì nét đẹp lâu dài đến trọn cuộc đời.

Nguồn tuvandoncam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét