Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Độn cằm có ảnh hưởng gì không?


Chào JW , tôi có một chiếc cằm khá ngắn vì thế trông mặt mình tròn đồng thời mất cân đối, tôi muốn đi kéo dài cằm ra bằng kỹ thuật độn cằm tuy nhiên chẳng hiểu độn cằm có ảnh hưởng gì không? Giá cả thực hiện giờ độn cằm ra sao?

(Thanh Hoa, Vùng Tàu)

don-cam-co-anh-huong-gi-khong


Trả lời:

Chào Hoa, rất cảm ơn bạn đã gửi có thắc mắc cho chúng tôi.

Với câu hỏi “Độn cằm có ảnh hưởng gì không?” của bạn, thẩm mỹ viện xin trả lời như sau:

Nhằm khắc phục tình trạng cằm ngắn hoặc cằm lẹm thì nhiều chị em đã tìm đến phương pháp độn cằm. Theo những chuyên gia đánh giá độn cằm là 1 phương pháp an toàn tuyệt đối, cho vẻ đẹp tự nhiên, không sinh ra biến chứng và không gây ảnh hưởng đến xương cằm. Độn cằm là một kỹ thuật rất nhẹ nhàng và đơn giản, chỉ việc gây tê và tạo một đường mổ từ 2 - 3 cm trong miệng nhằm đưa vật liệu độn vào sau đó cố định bằng nẹp vis.

Phương pháp phẫu thuật độn cằm hiện thời nay đa phần là dùng sụn silicon định hình đặt vào dưới cằm. Với phương pháp độn cằm, bác sĩ thường dùng một vật liệu độn chuyên biệt có hình dáng tương tự vùng cằm đặt tên là Implant. Vật liệu này được làm bằng silicon dẻo siêu bền và mềm mỏng mại, khi bẻ cong vẫn không hề bị gãy hoặc là biến dạng.

Implant được FDA Hoa Kỳ cùng với bộ y tế của tất cả những nước chứng nhận an toàn đồng thời có khả năng tồn ở mãi mãi mà không hề gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến cơ thể.

Thời gian thực hiện độn cằm khá ngắn chỉ từ 30-45 phút, ít xâm lấn nên sau khi phẫu thuật, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng ở bệnh viện và chỉ sau 7-10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên và đẹp hài hòa với khuôn mặt khách hàng. Khắc phục hoàn toàn tình trạng cằm lẹm trước kia.

... Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://tuvandoncam.com/don-cam-co-anh-huong-gi-khong.html

Nguồn Tuvandoncam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét