Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Phẫu thuật độn cằm lẹm như thế nào?


Chào Thẩm mỹ viện JW, cằm mình bị lẹm nên trông khuôn mặt to và thô, vì thế em mong muốn độn cho cằm dài ra. bác sĩ cho em biết phương pháp thực độn cằm lẹm như thế nào? kết quả độn cằm lẹm có giữ được lâu không? Độn cằm hết bao nhiêu tiền?

(Hoàng Thùy, Kiên Giang)

don-cam-lem-nhu-nao


Giải đáp:


Hoàng Thùy thân mến!

Rất cảm ơn Thùy đã quan tâm và gởi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với những thắc mắc của bạn về các bước thực hiện độn cằm lẹm như thế nào và hiệu quả độn cằm lẹm có giữ được lâu không? Thẩm mỹ viện xin trả lời cho Thùy như sau:

Một chiếc cằm lẹm sẽ gây phá vỡ cấu trúc khuôn mặt, 3 điểm đỉnh mũi , gờ trên của môi và cằm sẽ không nằm trên một đường thẳng. Tuy nhiên với phương pháp thẩm mỹ độn cằm sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Độn cằm là kỹ thuật nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm bằng cách đưa chất liệu độn vào trong niêm mạc môi qua một đường mổ nhỏ giúp kéo dài cằm khiến cằm trông hài hòa hơn với khuôn mặt.

Các bước độn cằm thực hiện như sau:

Bước 1 : Bác sỹ sẽ khám cùng với tư vấn kỹ lưỡng để đo vẽ chính xác và cắt gọt miếng độn, tạo dáng cằm mới thon gọn , có độ dày, dài cùng với nhô phù hợp, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất cho Thùy.

Bước 2 : Đánh dấu những vị trí trước khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Sát trùng cùng với gây tê tại chỗ sẽ giúp bạn thoải mái khi thực hiện.

Bước 4: Rạch niêm mạc trong miệng dưới khoảng hai cm, bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu lúc đầu

Bước 5: Cố định bằng nẹp vis chống di lệch . Đây là bước quan trọng nhất trong các bước độn cằm ở Hàn Quốc, giúp bảo đảm không lệch cằm về sau.

Bước 6: Khâu lại vết thương bằng chỉ, băng ép bên ngoài cằm.

Bước 7: Có thể ra về ngay sau khi thực hiện , tái khám đúng hẹn.

... Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại: Độn cằm lẹm như thế nào?

Nguồn Độn cằm | Tuvandoncam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét